mom

Children Stories

4.9  

mom

Children Stories

லாலிபாப் அகாடமி

லாலிபாப் அகாடமி

1 min
434


லாலிபாப் பள்ளியில் உள்ள மாணவர்கள் வெனிலா லாலிபாப்பைத் தவிர உற்சாகமாக இருந்தனர், அவர்கள் சோகமாகத் தோன்றினர். வெண்ணிலா தன் சகாக்களைப் போல் கலர்ஃபுல்லாக இல்லாததால் அழகற்றவளாக உணர்கிறாள்.அவனுடைய வகுப்புத் தோழி ஒவ்வொருவரும் தனித்தன்மை வாய்ந்தவர்கள் என்று அவனுக்கு உறுதியளித்தாள். வெண்ணிலா தன் நண்பர்களைப் புறக்கணித்தாள். ஸ்ட்ராபெரி லாலிபாப் டீச்சர், தான் ஒரு கதையை அனைவருடனும் பகிர்ந்து கொள்வதாகவும், அதில் அவர்கள் என்ன கற்றுக்கொண்டார்கள் என்று கேட்பதாகவும் அறிவித்தார். இது ஒரு கொழுத்த யானை ஜார்ஜைப் பற்றிய கதை.அவர் தனது இனிய நண்பரைப் போல மெலிதாக இருக்க விரும்புகிறார்.அவரது தோற்றத்தில் திருப்தியடையவில்லை.மாணவர்கள் ஜார்ஜ் என்ன செய்ய வேண்டும் என்று ஆசிரியர் கேட்கிறார். உணவுப் பழக்கவழக்கங்களுக்காக குழந்தைப் பருவத்தை மறுபரிசீலனை செய்ய டைம் மெஷினைப் பயன்படுத்த பரிந்துரைப்பது லெமன் லாலிபாப்பின் யோசனை. திராட்சை லாலிபாப் அதற்குப் பதிலாக ஜிம்மிற்குச் செல்ல முன்வந்தது. "ஆரஞ்சு லாலிபாப் விலங்குகளை தவறாக நடத்துவதைக் காரணம் காட்டி, சர்க்கஸை பரிந்துரைத்தது, வெண்ணிலா லாலிபாப் பட்டினி கிடப்பதைப் பரிந்துரைத்தது. ஜார்ஜ் சிறிது நேரம் மெலிந்தாலும் மகிழ்ச்சியாக உணர்ந்தார். மற்ற யானைகள் கனமான மரக்கட்டைகளைச் சுமந்து செல்வதைக் கண்டு அவருக்குப் பொறாமையும் திருப்தியும் ஏற்படவில்லை. ஜார்ஜ் தனது சிறந்த நண்பருடன் நேரத்தை செலவிடுவதை நிறுத்தினார். ஆசிரியர் அதன் முக்கியத்துவத்தை வலியுறுத்தினார். வெண்ணிலா ஒரு நிறமாக, மற்ற நிறங்களுடன் கலக்கும் போது அதன் தனித்துவமான குணத்தை குறிப்பிட்டு, வெண்ணிலா தன் நிறத்தில் திருப்தியை வெளிப்படுத்தி, ஆசிரியையிடம் ஜார்ஜின் கதையை கேட்டாள்.என் நண்பன் கதை உனக்கு பிடித்திருக்கிறதா என்று ஆசிரியர் கேட்டார். ஜார்ஜ் எனது நட்பையும் அவரது தனித்துவத்தையும் இழந்தார்.


Rate this content
Log in