mom

Children Stories

5.0  

mom

Children Stories

ஜாம்பி அக்வாரியம்

ஜாம்பி அக்வாரியம்

2 mins
518



இன்று, அனைத்து மழலையர் பள்ளி மாணவர்களுக்கும் ஒரு களப்பயணம் உள்ளது. ஆத்ரேயா உயரமானவர், கூச்ச சுபாவமுள்ளவர், நீர்வாழ் உயிரினங்களைப் பற்றி அதிகம் அறிந்தவர். கௌரிக் கண்ணாடியை அணிந்துள்ளார் மற்றும் செல்லப்பிராணி மீது ஆர்வமாக உள்ளார் ஆனால் அவர்களது பெற்றோர் அவரை அனுமதிக்கவில்லை. அத்வி குண்டான பையன். இந்த நண்பர்கள் 10 வகுப்பு தோழர்களுடன் ஒரு புதிய மீன்வளத்தைப் பார்க்க உற்சாகமாக உள்ளனர். மீன்வளத்திற்கு வந்தவுடன், அவர்கள் மூன்று குழுக்களை உருவாக்க அறிவுறுத்தப்பட்டனர். ஆத்ரேயா, அத்வி, கௌரிக் ஆகிய மூவரும் ஒரு குழுவை உருவாக்கினர். மீன்வளத்திற்குள் நுழைவதற்கும் வெளியேறுவதற்கும் அவர்களுக்கு அணுகல் அட்டை வழங்கப்படுகிறது. ஆத்ரேயாவும் அத்வியும் முதலையைப் பார்க்க மிகவும் உற்சாகமாக இருக்கிறார்கள். "குழந்தை முதலை டூ டூ" என்று பாட ஆரம்பித்தனர். கௌரிக் தனியாக கழிவறைக்கு சென்றான். அவர் ஓய்வறையை விட்டு வெளியே வந்தபோது, ஒரு நபர் சற்று வித்தியாசமாக நடந்துகொள்வதைக் கண்டார், அவரது தோல் நிறம் மாறியது, மற்றும் அவரது கண்கள் சாம்பல் நிறமாக மாறியது. அவர் மீன் சீருடை அணிந்திருந்தார். பயத்தை உணர்ந்த கௌரிக், தனது நண்பர்கள் மற்றும் ஆசிரியரிடம் இதைப் பற்றிக் கூறி ஓடத் தொடங்கினார். இருந்தும் அனைவரும் அவரை கிண்டல் செய்தனர்.

யாரும் அவரை நம்பவில்லை. "விலங்குகளுக்கு உணவளிக்கும் நேரம்". அதிகாரிகள் சிறிய மீன்கள் மற்றும் முதலைகளுக்கு உணவளிக்கின்றனர். கௌரிக் கண்ட அதிகாரி முதலைக்கு உணவளிக்க வந்தார், ஆனால் முதலைக்கு உணவளிக்காமல் நேரடியாக முதலை குழியில் குதித்தார். அனைத்து முதலைகளும் அவரைத் தின்னத் தொடங்கின, அவற்றின் கண்கள் சாம்பல் நிறமாகின. அவர்கள் மிகவும் வன்முறையாகி தங்கள் கூண்டை உடைக்க ஆரம்பித்தனர். இதை பார்த்த மாணவர்கள் அனைவரும் கதறி அழுதனர். ஆசிரியர்கள், மாணவர்கள், மக்கள் அனைவரும் ஓடத் தொடங்கினர். பெரும்பாலான குழந்தைகள் விழுந்து காயம் அடைந்தனர். ஆத்ரேயாவின் குழு மீன் அறையில் உள்ள ஒரு ஓட்டலுக்குச் சென்று மேஜையின் அடியில் ஒளிந்து கொண்டது. இதில் ஆசிரியர் படுகாயம் அடைந்து மயங்கி விழுந்தார். ஜாம்பி முதலைகள் உள்நாட்டிற்கு செல்ல ஆரம்பித்தன. அது மனிதர்களின் உடலில் சதையை விடாமல் கொடூரமாக கடிக்க ஆரம்பித்தது. ஆத்ரேயா குழுவினர் தங்கள் அணுகல் அட்டையை இழந்தனர். ஜாம்பி முதலைகள் மீன் கூண்டு மற்றும் ஜெல்லி மீன் கூண்டுகளை உடைக்க ஆரம்பித்தன. ஜெல்லிமீன்கள் சிலரைக் குத்துவதால் அவர்கள் மோசமாக காயமடைகின்றனர். ஆத்ரேயா குழுவைத் தவிர அனைத்து மக்களையும் மாணவர்களையும் முதலைகள் தின்றுவிட்டன.

இது முழு நகரத்திற்கும் ஒரு முக்கிய செய்தியாக மாறியது. போலீஸ் அனைத்து ஜாம்பி முதலைகளையும் சுட்டு, ஆத்ரேயாவின் குழுவைக் காப்பாற்றுகிறது. அவர்கள் குழந்தைகளுக்கு ஜோம்பிஸால் பாதிக்கப்பட்டுள்ளதா என்று சோதித்தனர். அவர்கள் அனைவரும் பாதுகாப்பாக உள்ளனர். எனவே, போலீசார் மீன்வளம் முழுவதையும் எரித்தனர்.

வீடு திரும்பிய கௌரிக் தனது பள்ளிப் பையை சரிபார்த்து எதையோ கழற்றினான். பின்விளைவுகளைப் பற்றி யோசிக்காமல் ஒரு ஜாம்பி முதலை முட்டையை எடுத்துக்கொண்டது, ஒரு புதிய செல்லப்பிராணியைப் பெறுவதில் அவரை மிகவும் உற்சாகப்படுத்தியது.


Rate this content
Log in