mom

Children Stories

4.9  

mom

Children Stories

கனவு இயந்திரம்

கனவு இயந்திரம்

2 mins
36



ஆத்ரேயா மற்றும் விவின் சகோதரர்கள் செல்ல நாயுடன் வாழ்கின்றனர். தோட்டத்தில் விளையாடிக் கொண்டிருந்த நாய்க்குட்டி தொடர்ந்து குரைத்து தோண்ட ஆரம்பித்தது. "ஐந்து முறை கனவு காணுங்கள்" என்று குறிக்கப்பட்ட ஒரு புதையலை அவர்கள் கண்டுபிடித்தனர். புதையல் இயந்திரத்தை முயற்சி செய்ய சகோதரர்கள் ஆர்வமாக உள்ளனர். பக்கத்து வீட்டுக்காரரான லக்ஷனா என்ற பெண்ணின் ஜன்னல் வழியாக சகோதரர்கள் கண்காணிக்கப்பட்டனர். இயந்திரத்தை எப்படி இயக்குவது என்று யோசித்தபடி, நாய்க்குட்டி உள்ளே சென்றது. இயந்திர கதவு தானாகவே மூடப்படும் மற்றும் காட்சி ஆரம்பத்தில் 5 எண்ணிக்கையைக் காட்டுகிறது. சில நிமிடங்களுக்குப் பிறகு, நாய் தூங்கச் சென்று கனவு காணத் தொடங்கியது. இயந்திரம் பீப் சத்தங்களை எழுப்புகிறது, பின்னர் கதவு தானாகவே திறக்கிறது மற்றும் இயந்திரத்தில் காட்சி 4 ஆக குறைக்கப்பட்டது. வீடு முழுவதும் இறைச்சியால் கட்டப்பட்டதால் வீட்டை விட்டு வெளியேறும்போது குழு அதிர்ச்சியடைந்தது. ஸ்டீக் ஹவுஸைப் பார்ப்பது மிகவும் அருமையான காட்சி. நாய் வயிறு வெடிக்கும் வரை மாமிசத்தைக் கடிக்கத் தொடங்குகிறது. இப்போது லக்ஷனா உட்பட இயந்திரத்தைப் பற்றி அனைவருக்கும் தெரியும். ஆத்ரேயா இப்போது இயந்திரத்தைப் பயன்படுத்துகிறார், மேலும் இயந்திரங்களின் எண்ணிக்கை மூன்றாகக் குறைக்கப்பட்டுள்ளது. அவர் கனவு கண்ட அனைத்து வீடியோ கேம்களையும் பெறுகிறார். விவின் இப்போது பொறுப்பேற்றுள்ளார் மற்றும் இயந்திரங்களின் எண்ணிக்கை இரண்டாக குறைக்கப்பட்டுள்ளது. அவர் ஐஸ்கிரீம் இயந்திரத்தைப் பெறுவதால் அவரது கனவு நனவாகும் மற்றும் அனைத்து பள்ளிகளும் அழிக்கப்படுகின்றன. இப்போது, இயந்திரத்தைப் பயன்படுத்தும் லக்ஷனாவின் முறை. அவள் என்ன கனவு கண்டாள் என்ற சிறுவனின் கேள்விக்கு, அவள் அவனை டிவியை இயக்கச் சொன்னாள். லக்ஷனா என்ற ஒரு சிறந்த நடனக் கலைஞரைப் பற்றி எல்லா சேனல்களிலும் ஒரு ப்ரேக்கிங் நியூஸ் இருந்தது "மூன் வாக்கிங் டான்ஸ்". லக்ஷனா இப்போது "புதிய மைக்கேல் ஜாக்சன்" என்று அழைக்கப்படுகிறார். இன்னும் ஒரு வாய்ப்பு மட்டுமே உள்ளது. இயந்திர எண்ணிக்கை 0 ஐ அடைந்தவுடன், அது இனி வேலை செய்யாது. சகோதரர்கள், நாய்க்குட்டிகள் மற்றும் லக்ஷனா ஆகியோர் ஒருவருக்கொருவர் சண்டையிடுகிறார்கள், கடைசியாக யாருக்கு இயந்திரத்தை பயன்படுத்த வேண்டும். அவர்கள் சண்டையிடும்போது, யாரோ இயந்திரத்திற்குள் நுழைந்தனர். இயந்திர எண்ணிக்கை இப்போது பூஜ்ஜியத்தில் இருப்பதால், குழந்தைகள் தங்கள் இறுதி வாய்ப்பை இழந்து தவிக்கின்றனர். இந்த இயந்திரத்தை யார் பயன்படுத்தினார்கள் என்பதை அறிய அவர்கள் கோருகின்றனர். இயந்திரத்தை விட்டு வெளியேறும் நபர் வேறு யாருமல்ல, ஸ்பைடர் மேன். குழந்தைகள் வீட்டை விட்டு வெளியே வந்ததும், அனைவரும் ஸ்பைடர் மேன் ஆக வேண்டும் என்பது அவரது கனவு. ஸ்பைடர்மேன் எப்போதும் ஆடுவதிலும் மக்களைக் காப்பாற்றுவதிலும் சோர்வடைகிறார், எனவே எல்லோரும் ஒரு நல்ல ஸ்பைடர் மேன் ஆக வேண்டும் என்று அவர் கனவு காண்கிறார். ஸ்பைடர் மேன் குடிமக்கள் இருப்பதால், நகரம் பாதுகாப்பாக உள்ளது. குழந்தைகளுடன் எல்லாம் நன்றாக இருக்கிறது. விவின் தோட்டத்தில் தோண்டப்பட்ட குழியில், "கடைசி வாய்ப்பில் ஜாக்கிரதை - நீங்கள் கனவு கண்டது எதிர்மறையாக நிறைவேறும்" என்று ஒரு சிவப்பு காகிதத்தை குழந்தைகள் கவனிக்கவில்லை. இந்த செய்தி மற்றும் அனைத்து ஸ்பைடர்மேன் குடிமக்களும் எப்படி தீய கருப்பு ஸ்பைடர்மேன் ஆகுவார்கள் என்பது பற்றிய விழிப்புணர்வு குழந்தைகளிடையே இல்லை. இப்போது நகரம் மிகவும் ஆபத்தான நிலையில் உள்ளது....


Rate this content
Log in