Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

BALASAHEB TORASKAR

Others

3  

BALASAHEB TORASKAR

Others

वारी वारकऱ्याची

वारी वारकऱ्याची

1 min
182


पाऊले चालती थकते ही वाट 

वर्षानुवर्षांची अशी वहिवाट 


दिंड्या-पताका हाती घेऊन     

ऊन-पावसाचा त्याला ना शीण


अबाल-वृद्ध जन हे चालले

ग्यानबा-तुका मुखी गरजले


टाळ-मृदंगही बोलू लागले 

चल रे भक्ता उचल पाऊले


मुक्कामी गावी पालखी विसावे

हरिपाठ आणि कीर्तनी रंगावे

       

मुखी अभंग साधुसंतांचे      

हातामध्ये टाळ वैराग्याचे


भजनी-कीर्तनी मृदंग हा बोले 

विठ्ठल नामाचा गजर हा चाले

      

वीणा-चिपळ्यांचा मधुर नाद

पांडुरंगाशी साधतो संवाद


मुखी विठ्ठलाचे घेता हो नाम

वारकरी पावे सदा अंतर्धाम


Rate this content
Log in