Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

marathi bhupali

Others

2  

marathi bhupali

Others

श्रीकृष्णाची भूपाळी

श्रीकृष्णाची भूपाळी

1 min
7.1K


जाग रे जाग बापा । विश्वपालका कृष्णा ।

दीन आम्ही उभे द्वारी । आमुची बोळवी तृष्णा ॥ ध्रु. ॥


त्रासलो प्रपंची या । बहु कष्टलो भारी ।

म्हणवूनि शरण आलो । विभो तुझिया द्वारी ॥ १ ॥


सांग बा न्यून काय । हरि तुझिया भांडारी ।

याचक भीक मागे । प्रेम दीई झडकरी ॥ २ ॥


गुरुकृपे उदयो झाला । हरि उदया आला ।

सुख ते काय सांगू । जिवलग भेटला ॥ ३ ॥


श्रीगुरुनाथराया । कृपासिंधु गोविंदा ।

देवनाथ प्रार्थिताहे । प्रभुपदारविंदा ॥ ४ ॥


Rate this content
Log in