Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer
Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer

Sarita Kaldhone

Others

2  

Sarita Kaldhone

Others

प्रभात रंग ७७३

प्रभात रंग ७७३

1 min
69


निशांत झाला सरली रात

 प्रकाश आणी नवा विचार

मेहनतीला मिळावे बळ

स्वप्नांचा ध्यास व्हावा साकार


Rate this content
Log in