Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Madhura Ghalke

Others

4.0  

Madhura Ghalke

Others

मनोरंग

मनोरंग

1 min
272


सरसर सरसर अंगावरती 

कुठून आले रंगाचे वारे 

भिजवुनि माझ्या तनामनाला

स्पर्शूनी गेले मन हे बावरे 

छटा रंगीत ….. 

छटा रंगीत मिसळूनी मनांत 

कुठला रंग तुझ्यामाझ्यात

कोठुनि बरे आला ,

कसा ओळखू मी सावरे ?

कसा ओळखू मी सावरे ?

 

हवेत भिरकुनी झाला रंगीत 

फुललेला रंग आसमंताचा  

निरभ्र ढगातील, नितळ मनांतील

इंद्रधनुष्य सप्तरंगाचा

असावा संस्कृती अन् परंपरेने 

नटलेल्या शुभ्र विचारांचा 

खुलले आकाशही

श्वासाश्वासांमधला दिवस हा…..रंगपंचमीचा 


Rate this content
Log in