Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer
Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer

Bhagwant Savaltot

Others

2.2  

Bhagwant Savaltot

Others

कोरोनामध्ये घडलेला अनुभव

कोरोनामध्ये घडलेला अनुभव

1 min
20


कोरोनाच्यामुळे राहिलो खूप घरी

आई-बाबा तुम्ही लय भारी,

कोरोनामुळे जगाचा व देशवासीयांचा होतोय नाश

पण त्याची जाणीव होताच वाढतात विश्वास,

या वातावरणात होणारा नाश दाखवला 

पशु-पक्ष्यांचादेखील आहे निसर्ग याचा भास दाखवला,


आई-बाबा नाव ओळखून असतात सर्वजण

त्यांच्यासोबतचे क्षण विचलीत करतात मन,

माया-ममतेचे स्वरूप असते माय

तर कष्ट व जिद्द यांचे प्रतिक आहेत बाप,

बहीण दूर असल्याचा होतो खूप त्रास

तो त्रास आई-बाबा यांना बघून होतो दूर बाय पास,


वायरमध्ये असते विज, देते ती रोषणाई

आई-बाबा तुमचा आशीर्वाद घेऊन माझे जीवन धन्य होई,

ज्याप्रकारे डेबिटला समांतर असते क्रेडिटला 

तसेच तुमचे प्रेम समांतर असते सर्व लोकाला...


Rate this content
Log in