Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Rajani Bhagwat

Others

3  

Rajani Bhagwat

Others

2021 मध्ये काय शिकले

2021 मध्ये काय शिकले

1 min
112


आता काहीसे उमजत आहे

आता कुठे उजाडत आहे

2021 मध्ये खूप काही शिकले

स्कूल फ्रॉम होम पहिल्यांदाच पाहिले

बेडरूममध्ये माझ्या डिजीटल शाळा भरली अन

पुन्हा एकदा शाळेत जाण्याची हौस माझी भागली

एक पिरियड ऑफ मिळाला की होती धमाल मस्ती

पण या डिजीटल शाळेत करी नेटर्वकच खूप मस्ती

पुन्हा एकदा पहिलीत गेले चौदाखडी गिरवू लागले

डिजीटल जमान्यात या स्वतःला अपडेट ठेवू लागले

ऑनलाईन व्यासपीठावर पहिल्यांदाच सादरीकरण

केले अन डिजिटल सर्टीफिकेटस पटकावून

शाळा कॉलेजचे दिवस अनुभवले

नाही म्हणायला थोडीशी आध्यत्मिक ही झाले

आणि श्रद्धा व सबुरी हे साईबाबांचे वचन ही अनुभवले


Rate this content
Log in