Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Kamala Belagur

Children Stories Comedy Inspirational

2  

Kamala Belagur

Children Stories Comedy Inspirational

ಸುಂದರ ಸುಳ್ಳುಗಳು, ರುಚಿಯಲ್ಲಿ ಕಹಿ..

ಸುಂದರ ಸುಳ್ಳುಗಳು, ರುಚಿಯಲ್ಲಿ ಕಹಿ..

1 min
238


ಸುಳ್ಳಿಗೆ ಕಾಲಿಲ್ಲ,

ಅಲ್ಲದೆ, ಇದಕ್ಕೆ ತಲೆಯೂ ಇಲ್ಲ, 

ದೇಹವೂ ಇಲ್ಲ ,

ಯಾವುದೇ ಅಸ್ತಿತ್ವವಿಲ್ಲ..

ಕೇವಲ ಶೂನ್ಯ, ಖಾಲಿ ..

ಭೂತವಿಲ್ಲ, ಭವಿಷ್ಯವಿಲ್ಲ ..


ಸುಂದರ ಸುಳ್ಳುಗಳು,

ರುಚಿಯಲ್ಲಿ ಕಹಿ..

ಸತ್ಯತೆ ಕಷ್ಟಪಟ್ಟು, 

ಸಂಪಾದಿಸಿದ ಸಂಪತ್ತು,

ಮೊದಲು ಖರ್ಚು ಮಾಡಿ 

ನಂತರ ಜೀವನವನ್ನು 

ಆನಂದಿಸುತ್ತೀರಿ..


ಸುಳ್ಳು ಕೇವಲ 

ಸಾಲ; ಕ್ಷಣಿಕ ಸಂತೋಷದ 

ಆಸೆಗೆ ಜೀವನವಿಡೀ ಪಾವತಿಸುತ್ತೀರಿ..

ಯಶಸ್ಸಿನ ರಹಸ್ಯವು ನಿಮ್ಮ ಶಕ್ತಿ ಕುಂಠಿತಗೊಳಿಸುವ 

ಆ ಸುಂದರ ಸುಳ್ಳುಗಳನ್ನು ತಪ್ಪಿಸುವುದರಲ್ಲಿ ಅಡಗಿದೆ..

ಆರಾಮದ ಸುಳ್ಳಿನ ಬದುಕಿನ ಬದಲು, 

ವಾಸ್ತವತೆ ಅರಿತು ಜಾಗೃತರಾಗಿರಿ..


Rate this content
Log in