લઈને વિદાય ગુલાબી ઠંડી પાનખર વિતાવી .. લઈને વિદાય ગુલાબી ઠંડી પાનખર વિતાવી ..
સ્વચ્છ નભ પૂણી વાદળને રૂપેરી કોર વાવી ... સ્વચ્છ નભ પૂણી વાદળને રૂપેરી કોર વાવી ...
હૂંફ ઢોળો તો અજંપા સંકોરીએ તમારી બાથુંમાં .. હૂંફ ઢોળો તો અજંપા સંકોરીએ તમારી બાથુંમાં ..
પાંગરતો પ્રભાકર પુનિત કિરણે ... પાંગરતો પ્રભાકર પુનિત કિરણે ...
એક બીજાના સંગે અને સ્પર્શે .. એક બીજાના સંગે અને સ્પર્શે ..