'પ્રેમીજનોને જુદા પાડતા રહે ઇશ્કના દુશ્મનો, પ્રિયજનોના હદયમાં હંમેશા એનીજ દાહ છે.' આ જગત અને જગતના લ... 'પ્રેમીજનોને જુદા પાડતા રહે ઇશ્કના દુશ્મનો, પ્રિયજનોના હદયમાં હંમેશા એનીજ દાહ છે...
'અજંપાની અંતિમ રાતે ચિતાનાં લાકડા પર ગોઠવ્યો હોય, મને મારા વ્હાલસોયા સ્વજનોએ; ને તું સ્મરણ બની, મન... 'અજંપાની અંતિમ રાતે ચિતાનાં લાકડા પર ગોઠવ્યો હોય, મને મારા વ્હાલસોયા સ્વજનોએ; ...
'શેઠની શિખામણ ઝાંપલી સુધી એમ કહેવાય છે, પરાણે કરે પ્રીત ના કરાય અફવા કહેવાય છે !' માર્મિક સુંદર કવિત... 'શેઠની શિખામણ ઝાંપલી સુધી એમ કહેવાય છે, પરાણે કરે પ્રીત ના કરાય અફવા કહેવાય છે !...
નિજાનંદમાં રહેવું, એ જ છે સુખી થવાની સરળ રાહ .. નિજાનંદમાં રહેવું, એ જ છે સુખી થવાની સરળ રાહ ..