Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Vishnu Desai

Others

4.8  

Vishnu Desai

Others

કોરો કાગળ

કોરો કાગળ

1 min
380


કોરા કાગળ જેવું મન હતું,

થયું શ્રી સવાથી શરૂઆત કરું,

પછી હળવે હાથે,

સ્પંદનોના પ્રતિબિંબ ઉતારું

કોરા કેન્વાસ પર.


યાદોમાં છવાયેલ એ છબી,

પેન્સિલના આડા ઉભા રેખાંકને દોરું ,

હળવેથી સપનાના રંગો ઉમેરું.


કદાચ...

આ શક્ય બનત,

અવાવરું વાવોમાં,

નીર છલકાયા,

કાગળ, કેન્વાસ રંગ બધું જ

એક સાથે થયું કોરું.


પણ...

ભીતરે ખાલીપો ખખડે, 

ત્યાં એક સંવેદન દટાયું,

કદાચ એ કાગળ

કેન્વાસ પર ફરી છવાઈ જશે,

કે, કાગળની નિયતિ,

કોરી જ કોરી ?



Rate this content
Log in