Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Bhavna Bhatt

Inspirational

3  

Bhavna Bhatt

Inspirational

અમીનું અતર

અમીનું અતર

1 min
301


માણસાઈની અમીનું અત્તર બની,

ચોતરફ સુવાસ ત્યારે ફેલાવે છે,

જ્યારે માણસ દિલથી સચ્ચાઈથી જીવતો હોય,

ત્યારે જ ફૂલોની જેમ સુવાસ રેલાય છે.


દિલની ભાવનાઓ અને

દયાનો ભાવ જ્યારે ભળે છે,

ત્યારે સોનામૂ સુગંધ ભળે છે,


માટેજ આ અણમોલ જીવનમાં,

સત્કર્મોની સુવાસ ફેલાવી જઈએ,

કેમકે ફરી માનવ દેહ મળે કે ના મળે.


Rate this content
Log in

Similar gujarati poem from Inspirational