Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Boya Shekhar

Others

4  

Boya Shekhar

Others

*అవయవ దానం/రక్తదానం*

*అవయవ దానం/రక్తదానం*

1 min
592


*అవయవ దానం/రక్తదానం*


* ప్రపంచంలోని భాషలు  

చదవగల్గిన నేత్రం  

ఆనందాల వెలుగులు 

విరజల్లు జ్ఞాననేత్రం  

వారెవ్వా కన్ను 

అశ్రద్ధ చేస్తే జీవితమే అంధకారం.


* ప్రాణం విలువ తెలుసుకో

తల్లి పంచిన రక్తం 

వృధాచేయకు పరులకు 

చేయి ప్రాణదానం

వారెవ్వా రక్తదానం  

రక్తం ప్రాముఖ్యత తెలుసుకో.


* మట్టిలో కలిసేటి

దేహానికి లేదు విలువ 

వహ్వా! దానమిచ్చినట్టి 

అవయవాలకు విలువ

వారెవ్వా అవయవ దానం  

చరిత్రలో నీవు సజీవం.


* దైవం ప్రసాదించిన  

ప్రాణం విలువ తెలుసుకో 

అవయవ దానంచేసి  

నీ విలువ పెంచుకో 

వారెవ్వా అవయవ దానం 

మరొక్కరికి ప్రాణదానం.


* ప్రాణం పోసెతందుకు  

వైద్యుడవె కావాల

ఓ మంచి రక్తం దాత 

ఐన మరో ప్రాణం నిల్చు

వారెవ్వా రక్తదానం 

చుక్క రక్తం మనిషినే కాపాడు.


* ప్రమాదంలో గాయపడి  

ప్రాణాలతో పోరాడె

వ్యక్తికి అండ నిలబడు 

రక్తదానం చెసి కాపాడు 

వారెవ్వా రక్తదానం 

ఒక కుటుంబానే రక్షించును.


రచన: బోయ శేఖర్ 

చిత్రసాహిత్(కుంచె/కలంపేరు)

  కర్నూలు


Rate this content
Log in