संसार भातूकलीचा राजा मी अन तुझे राणी होण्याचे..... संसार भातूकलीचा राजा मी अन तुझे राणी होण्याचे.....
मात्र मनुष्याने केली निसर्गावर मात. जीवसृष्टीच्या चक्राचा केलाय आपणं घात. मात्र मनुष्याने केली निसर्गावर मात. जीवसृष्टीच्या चक्राचा केलाय आपणं घात.