पुंजी पुण्य की बढाओ करो वृक्ष संवर्धन, पाणी प्यासोला पिवावो देवो प्राणीला जीवन पुंजी पुण्य की बढाओ करो वृक्ष संवर्धन, पाणी प्यासोला पिवावो देवो प्राणीला जीवन
माझ्या कोकणची महती काय सांगू बाई किती हिरव्या मायेची भरली ओटी कोणाची घागर नाही रिती माझ्या... माझ्या कोकणची महती काय सांगू बाई किती हिरव्या मायेची भरली ओटी कोणाची घागर ...
भारतमातेच्या स्वातंत्र्यासाठी प्राण पणाला लावलेले अनेक वीर... त्यापैकीच एक म्हणजे हुतात्मा परशुराम..... भारतमातेच्या स्वातंत्र्यासाठी प्राण पणाला लावलेले अनेक वीर... त्यापैकीच एक म्हणज...