Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer
Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer

Manali Naik

Others

4.8  

Manali Naik

Others

यंदा कर्तव्य आहे

यंदा कर्तव्य आहे

1 min
23.8K


जाणार तू सासरी 

ठेवून मागे असंख्य आठवणी 

सध्या घरी लगबग 

मेहेंदी , हळद , पैठणी ... 


अजूनही आमच्या डोळ्यात 

तू एवढीशी चिमुकली 

खेळत बसायची एकटी

घेऊन बाहुली आणि भातुकली ...


घेऊन शिक्षण तू गाठलेस 

यशाचे उंच शिखर 

पाणावले आईबाबांचे डोळे 

जेव्हा सांभाळलेस सारे घर ... 


तुझ्या आयुष्यातले हे 

नवीन सोनेरी पर्व आहे 

कारण ,

यंदा कर्तव्य आहे !


Rate this content
Log in