Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Samiksha Jamkhedkar

Others

3  

Samiksha Jamkhedkar

Others

प्रेमरंग

प्रेमरंग

1 min
187


   प्रेमाचा तो रंग लाल

     लाल गुलाब घेवून गेलो l

     ती नाजूक आहे सुकुमार,

     तिला हळूच तो देवून आलो l l१ ll


      तिने केसात माळला तो,

     विद्यालयात हळूच आली l

     गुलाबाला हात लावुनी ती,

     हळूच माझ्याकडे पाहू लागली ll२ ll

    

     मन हर्षाने माझे नाचू लागले,

     पाहून तो एक प्रेमरंग l

     तिला बघत राहिलो सारखा

     स्वप्नातच झालो मी दंग l l ३ ll


     हळूच मित्राने मला हलविले,

     भावा गेला हरवून तू कोठे l

     स्वप्न मनीचे सांगू कसे त्याला

     प्रेमरंग हे स्वप्नच ठरले खोटे ll ४ ll



Rate this content
Log in