Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer
Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer

Anonymous

Others

1.5  

Anonymous

Others

प्रेम

प्रेम

1 min
14.3K


प्रेम प्रेम रूप आहे, प्रेम हे सगुण ।

प्रेम प्रेम दुःख आहे, प्रेम हेचि सुख ।।

प्रेम प्रेम छंद आहे, प्रेम हेचि मंद ।

प्रेम प्रेम गंध आहे, प्रेम हे सुगंध ।।

प्रेम प्रेम स्वप्न आहे, प्रेम हेचि सत्य ।

प्रेम प्रेम यवन आहे, प्रेम हेचि मन ।।

प्रेम प्रेम प्रीत आहे, प्रेम हेचि मीत ।

प्रेम प्रेम गीत आहे, प्रेम हे संगीत ।।

प्रेम प्रेम भास आहे, प्रेमाचाच ध्यास ।

प्रेम प्रेम घात आहे, प्रेम हा विश्वास ।।

प्रेम प्रेम माझे आहे, प्रेम हे तुझ्यात ।

प्रेम प्रेम सर्व आहे, प्रेम हे जगात ।।

प्रेम प्रेम आहे माया, प्रेम हीच छाया ।

प्रेम कधी करुनि पहा, कळेल प्रेमाची काया ।।


Rate this content
Log in

More marathi poem from Anonymous