Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

RAJENDRA Tachtode

Others

3  

RAJENDRA Tachtode

Others

पहिला पाऊस

पहिला पाऊस

1 min
183


नजरेत माझ्या भिडला        

 नयनात माझ्या रूजला                   

 मला बघुन सहज तो गहिवरला       

माझ्या अंगावर अचानक कोसळला               

खट्याळ लबाड तो पहिला पाऊस पडला     

 हळूच स्पर्श त्याला झाला  

 दवबिंदुने त्याच्या अंगावर शहारा झाला          

भेटण्याची इच्छा नसताना

 मनाला स्पर्श करून बसला          

 खट्याळ लबाड तो पहिला पाऊस पडला  

 कोमल ते माझे अंग               

झाले ओले चिंब  

मातीचा सुगंध सुटला       

 मानवास मो ईश्वररुपात भेटला        

खट्याळ लबाड तो पहिला पाऊस पडला    

 चाहूल लागली चातकाला     

कुहू कुहू करत पावशा आला    

 गारगार झुळकेले भिनाला      

 धरती वरती जणु स्वर्ग अवतरला  

 खट्याळ लबाड तो पहिला पाऊस पडला    ==========


Rate this content
Log in