Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Machhindra Tawale

Romance

3  

Machhindra Tawale

Romance

मज प्रेमाची मुभा नाही!

मज प्रेमाची मुभा नाही!

1 min
31


बांधावरच्या गवताने, एकदा पाण्यास विचारले,

झुरले होते बिचारे, पाण्यासवे गहिवरले,

किती दिस घेतो, येता येता रे तू,

कासाविस झाले अंग, घे रे मिठीत तू,

सजले कधीचे, तुजला का दिसत नाही,

मज वेडीचे, प्रेम का तुजला रुचत नाही,

असतील कैक प्रेमवेडे तुझे,

परी माझ्या प्रेमाची न सर कोणाला,

सोडून एकटीच, जातो कोणाच्या रे भेटीला,

कितपत राहू अशीच, सांगू कोणाला दुःख माझे,

तुजविण नाही सख्या रे आधार जीवाला,

रडणे झाले शोकांतिका, मज रडण्याची मुभा नाही,

कितपत रडावे, कितपत झुरावे मज प्रेमाची मुभा नाही...


Rate this content
Log in