Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Janhavi Ambulage

Others

4.3  

Janhavi Ambulage

Others

मैत्री

मैत्री

1 min
515


मैत्री म्हणजे काय असते,

सुकलेल्या वेलीला जीवनदान देणारी नवी पालवी असते...


निर्मळ नात्याचं आभाळ असते,

त्या आकाशात एकमेकांसोबत उडायचं, हसायचं, खेळायचं, भरपूर हुंदडायचं,

पण तुलना कधी एकमेकांत नसते..


मैत्री म्हणजे काय असते,

सुकलेल्या वेलीला जीवनदान देणारी नवी पालवी असते...


आनंद, सुख, आधार,

विश्वासाची व्याख्या असते,

मित्र-मैत्रिणींना एका माळेत ओवून ठेवणारा धागा असते...


मैत्री म्हणजे काय असते,

सुकलेल्या वेलीला जीवनदान देणारी नवी पालवी असते...


-जान्हवी अंबुलगे.


Rate this content
Log in