Vaishnavi Vaidya

Others

3  

Vaishnavi Vaidya

Others

गरीबी

गरीबी

1 min
162


नशिबी माझ्या गरीबी आली

कोणत्या पापाची शिक्षा भोगावी लागली

देवा का रे तू इतकी परीक्षा घेतो

अन्नपाण्यासाठी इवल्यशा जीवाला सतावतो

एवलेशे हातं सुद्धा थकले आता दुसऱ्यांसमोर पसरून

दया का नही येत रे तुला माझ्या डोळ्यातले

अश्रू बघून

मलाही शाळेत जाऊन खूप काही शिकावंसं वाटत

पन पोटपाण्यासाठी सगळी स्वप्न विसरून आहे त्या परिस्तिथीत जगावं लागत

ऊन असो किंवा पाऊस माझा प्रत्येक दिवस हा

रस्त्यावर जातो

पन उद्या नवीन काहीतरी घडलं ह्या आशेवर मी सतत हसत राहतो

देतो तू जगाला पोटभर घास

मग आमच्या गरीबाच्याच नशिबी का रे लिहला उपवास

चप्पल माझी तुटलेली कपडे ते फाटके

तळव्यांना नाही रे मनाला बसतात चटके 


Rate this content
Log in

More marathi poem from Vaishnavi Vaidya