Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Arun Bijwe

Others

3.4  

Arun Bijwe

Others

ЁЯТзрдЪрд┐рдВрдмрдЧрдВрдзЁЯТз*****************

ЁЯТзрдЪрд┐рдВрдмрдЧрдВрдзЁЯТз*****************

1 min
215


тА╝я╕ПрдЖрдЧрдбреЛрдВрдм рдЭреЗрд▓рддрд╛рдВрдирд╛

   рдЪрд╛рд░ рдорд╛рд╕ рдЙрдиреНрд╣рд╛рд│реНрдпрд╛рдЪреЗ

   рдЬреИрд╡рдЬреАрд╡рд╛ рд╡реЗрдз рд▓рд╛рдЧреЗ

   рдЪрд╛рддрдХрд╛рдВрдЧреА рдкрд╛рд╡рд╕рд╛рдЪреЗ. тА╝я╕ПрезтА╝я╕П


тА╝я╕ПрдЖрдЧрдорди рдкрд╛рд╡рд╕рд╛рдЪреЗ

  рдЭрд╛рд▓реЗ рдЖрддрд╛ рдЪрд╣реБрдХрдбреЗ

   рд╕реГрд╖реНрдЯреА рд╕рд╛рд░реА рдЖрд╕реБрд╕рд▓реА

   рдЪрд┐рдВрдм рднрд┐рдЬрдгреНрдпрд╛рд╕ рдЧрдбреЗ. тА╝я╕ПреитА╝я╕П


тА╝я╕Прдмрд░рд╕рд▓реНрдпрд╛ рдЬрд▓рдзрд╛рд░рд╛

   рдореГрджрдЧрдВрдз рдЙрдзрд│реАрдд

   рд╡рд┐рд╣рд░рддреА рдЬрд│реА рд╕реНрдерд│реА

   рдкрд╢реБрдкрдХреНрд╖реА рдЙрд▓реНрд╣рд╛рд╕рд┐рдд. тА╝я╕ПрейтА╝я╕П


тА╝я╕Прд░рд╛рдиреЛрдорд╛рд│ рджрд░реАрдЦреЛрд░реА

   рд╕рднреЛрд╡рд╛рд░ рд╣рд┐рд░рд╡рд│

   рдордЦрдорд▓реА рд╢рд╛рд▓реБ рд╢реЛрднреЗ

   рдирджреА рдирд╛рд▓реЗ рдЦрд│рдЦрд│. тА╝я╕ПректА╝я╕П


тА╝я╕Прд╣реЛрдК рджреЗрдИ рд╕реБрдЧрдВрдзрд┐рдд

   рд╢рдмреНрдж рд╢рдмреНрдж рдирд╡реЛрджрд┐рдд

   рдЬрд╛рд╡реВ рджреЗрдИ рднрд┐рдЬреВрдирд┐рдпрд╛

   рдордиреЛрдордиреА рдЪрд┐рдВрдмрд╡рд┐рдд. тА╝я╕ПрелтА╝я╕П


тА╝я╕Прд╕рдкреНрддрд░рдВрдЧреА рдЗрдВрджреНрд░рдзрдиреБ

   рдирднрд╛рдВрдЧрдгреА рд╡рд┐рд▓реЛрднреАрдд

   рд╣рд░реНрд╖реЗ рдирд╛рдЪрддреА рдордпреБрд░

   рдЧрд╛рддреА рдХреЛрдХреАрд│рд╣реА рдЧреАрдд. тА╝я╕ПремтА╝я╕П


тА╝я╕Прдкрд╛рдиреЗ,рдлреБрд▓реЗ рдкреНрд░рдлреБрд▓реНрд▓рд┐рдд

   рдкрд╛рд░реАрдЬрд╛рддрдХрд╛рдЪрд╛ рд╕рдбрд╛

   рднрд┐рдЬрд╡реАрдд рднрд╛рд╡рдирд╛рдВрдирд╛

   рдЬрдгреВ рд╣рд╛рд╕рдгреНрдпрд╛рдЪрд╛ рдзрдбрд╛. тА╝я╕ПрентА╝я╕П


тА╝я╕Прджрд╡рдмрд┐рдВрджреВ рдкрд░реНрдгреЛрдкрд░реНрдгреА

   рдореЛрддреАрдпрд╛рдВрдЪреА рд╕рд╛рд░реА рд░рд╛рд╕

   рдХреНрд╖рдг рднрд░рд╛рдЪреЗ рдЖрдпреБрд╖реНрдп

   рдЧрдВрдзрд╛рд│рддреА рд╣рдордЦрд╛рд╕. тА╝я╕ПреотА╝я╕П


тА╝я╕Прдордирд╛рдЬреЛрдЧреНрдпрд╛ рдкрд╛рд╡рд╕рд╛рдиреЗ

   рдЖрдирдВрджрд▓рд╛ рдмрд│реАрд░рд╛рдЬрд╛

   рдЬреБрдВрдкрд╡рд┐рд▓реЗ рдмреИрд▓рд╛рдВрд╕рд╡реЗ

   рдкреЗрд░рдгреАрдЪреНрдпрд╛ рдХрд╛рдордХрд╛рдЬрд╛. тА╝я╕ПрептА╝я╕П


тА╝я╕П рдЬрдЧрддрд╛рдЪрд╛ рдкреЛрд╖рд┐рдВрджрд╛рдЪреА

   рдорд╣рд╛ рд░рд╛рдЬрд╛ рдПрдХрдореЗрд╡

   рд╕реНрд╡рдкреНрдиреЗ рддреНрдпрд╛рдЪреА рдкреБрд░реНрдг рдХрд░реА

   рддреНрдпрд╛рд▓рд╛ рд╕рджрд╛ рд╕реБрдЦреА рдареЗрд╡. тА╝я╕ПрезрежтА╝я╕П

  


Rate this content
Log in