Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Hitesh Shrungare

Others

3  

Hitesh Shrungare

Others

चहा

चहा

1 min
215


मैत्रीच्या दुनियेतील चहा ही दुवा आहे

बुद्धीस शांतता देणारी ही वेगळीच दवा आहे


चहाचा प्रत्येक घोट मनास तृप्तता देते

शीण सारा दूर करते पुन्हा नवा उत्साह देते


म्हाताऱ्यांचा सखासोबती कडक काळा चहा असतो

एकांतवास जाणवत नाही, सोबतीला चहा असतो


कॉलेजच्या जीवनात चहा म्हणजे सर्वस्वी

कँटीन गाजविते कॉलेजची आठवण देते सदैवी


सद्विचार प्रधान करते नव्या उमेदीचा श्वास देते

आवडणारा चहा गोड तो पदोपदी आस्वाद देते


अद्रक जरी तिखट असले चहास गोडवा देते

सांगता सांगते जीवनाची चहा नवा विश्वास देते


Rate this content
Log in

More marathi poem from Hitesh Shrungare