Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Kailas Naik

Others

3  

Kailas Naik

Others

अजुन किती करू मी प्रेम तुझ्यावर

अजुन किती करू मी प्रेम तुझ्यावर

1 min
477


अजुन किती करू मी प्रेम तुझ्यावर

कधी ठेवणार गं तू विश्वास माझ्यावर


रोजच करतेस प्रश्न अन् उत्तरांचा गुंता

तुझेच नाव असते गं माझ्या अधरावर


कळणार कधी तुला तुझ्याविना जगणे व्यर्थ

असतेस तू स्वार तुझ्याच विचारांच्या धरेवर


आलाप अन् विलाप होवूनही प्रेम कळेना

 वेळ अशी येवू नये कधीच कुणा वैऱ्यावर


चिढवतेस तू मला विहारणारा भ्रमर म्हणून

बघ एकदा केलेले जीवापाड प्रेम गुलाबावर


वसलीस तू माझ्या नसनसात अन् श्वासात

राधा अन् मीरा तूच ठेव विश्वास माझ्यावर..


Rate this content
Log in