Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Samiksha Jamkhedkar

Others

3  

Samiksha Jamkhedkar

Others

ЁЯкФЁЯкФрдЖрд▓реА ЁЯкФЁЯкФ

ЁЯкФЁЯкФрдЖрд▓реА ЁЯкФЁЯкФ

1 min
171


рдЖрд▓реА рджрд┐рд╡рд╛рд│реА

рд░рд╛рдВрдЧреЛрд│реА рдЕрдВрдЧрдгреА

рд╕рдкреНрддрд╕реБрд░рд╛рдЪреА рд▓рд╛рд╡рд▓реА

рдЖрдЬ рд╕рдХрд╛рд│реА рд╕рдирдИ


рд╡рд╕реБрдмрд╛рд░рд╕ рдЖрд▓реА

рдЧрд╛рдИ рд╡рд╛рд╕рд░рд╛рдЪреЗ рдкреВрдЬрди

рдкрд╣рд┐рд▓рд╛ рджрд┐рд╡рд╛ рджрд╛рд░реА

рдЖрдирдВрджрд╛рдиреЗ рднрд░реЗ рдорди


рдзрдирддреЗрд░рд╕ рдкреВрдЬрд╛

рд▓рдХреНрд╖реНрдореАрдЪреА рдХрд░реВ

рд╣рд╛рдд рдЬреЛрдбреБрдиреАрдпрд╛

рддрд┐рд▓рд╛ рдЖрдкрдг рд╕реНрдорд░реВ


рд▓рдХреНрд╖реНрдореАрдкреВрдЬрдирд╛рд▓рд╛ рдпреЗрддреЗ

рд▓рдХреНрд╖реНрдореА рд╕реЛрдиреНрдпрд╛рдЪреНрдпрд╛ рдкрд╛рд╡рд▓рд╛рдиреЗ

рд╕реБрдЦ, рд╕рдореГрдзреНрджреА, рд╕рдорд╛рдзрд╛рди

рдорд┐рд│реЗ рддрд┐рдЪреНрдпрд╛ рдЖрд╢реАрд░реНрд╡рд╛рджрд╛рдиреЗ


рдкрд╛рдбрд╡рд╛ рджрд┐рд╡рд╕ рдЖрд▓рд╛ рдЖрдЬ

рдмрд╛рдмрд╛ рджрд╛рд░рд╛рдд рд╡рд╛рдЯ рдкрд╛рд╣реА

рд▓реЗрдХ рдорд╛рдЭреА рдпреЗрдИрд▓ рдЖрдЬ рдорд╛рд╣реЗрд░реА

рдЖрдИрд▓рд╛ рд╕рд╛рдВрдЧрддрд╕реЗ рдШрд╛рдИ рдШрд╛рдИ


рднрд╛рдКрдмреАрдЬреЗрдЪреНрдпрд╛ рджрд┐рд╡рд╢реА

рдЖрдард╡реЗ рднрд╛рд╡рд╛рдЪреЗ рдмрд╛рд▓рдкрдг

рднрд╛рдК рдмрд╣рд┐рдгреАрдЪреНрдпрд╛ рдЖрдард╡рдгреАрдд

рднрд░рд▓реЗ рдЖрдирдВрдж рдЖрд╢реНрд░реВрдиреА рдирдпрди


Rate this content
Log in

More marathi poem from Samiksha Jamkhedkar