നമ്മുടെ നാട്ടിൽ മൊത്തം ജിമ്മൻമാർ. എന്തിന് വീട്ടിൽ ജിമ്മൻമാർ. നമ്മുടെ നാട്ടിൽ മൊത്തം ജിമ്മൻമാർ. എന്തിന് വീട്ടിൽ ജിമ്മൻമാർ.
ഓരോ വീടും നിനക്ക് തരുന്ന അനുഭവം. അത് നിന്റെ സ്വന്തം. ഓരോ വീടും നിനക്ക് തരുന്ന അനുഭവം. അത് നിന്റെ സ്വന്തം.
ഓരോ വീടും നിനക്ക് തരുന്ന അനുഭവം. അത് നിന്റെ സ്വന്തം. അത് നിനക്ക് മാത്രം. ഓരോ വീടും നിനക്ക് തരുന്ന അനുഭവം. അത് നിന്റെ സ്വന്തം. അത് നിനക്ക് മാത്രം.