സത്യവും മിഥ്യയും ഇടകലർത്തീടാതെ സത്യത്തിൽ എന്നും വിശ്വസിച്ചീടുക. സത്യവും മിഥ്യയും ഇടകലർത്തീടാതെ സത്യത്തിൽ എന്നും വിശ്വസിച്ചീടുക.
സൽകർമ്മങ്ങൾ ചെയ്യുവിൻ, അതിലൂടെ വളരുവിൻ. സൽകർമ്മങ്ങൾ ചെയ്യുവിൻ, അതിലൂടെ വളരുവിൻ.