'અખીલ વિશ્વનો તુ એકજ સમ્રાટ, અમે તો માત્ર તારા કિરદાર, અમારી રગે-રગમાં બસ તારો જ વિચાર, કુદરત તુ આ ક... 'અખીલ વિશ્વનો તુ એકજ સમ્રાટ, અમે તો માત્ર તારા કિરદાર, અમારી રગે-રગમાં બસ તારો જ...
'પૃથ્વી સરીખું કોઈ નહીં જગમાં જાણો એકજ ઘર, જહાં પશુ પંખી વૃક્ષ કિલ્લોલ કરે ધરતી તટ પર. ' આ બ્રહ્માંડ... 'પૃથ્વી સરીખું કોઈ નહીં જગમાં જાણો એકજ ઘર, જહાં પશુ પંખી વૃક્ષ કિલ્લોલ કરે ધરતી ...