હોમ
વાર્તા
કવિતા
કોટ્સ
ઓડિયો
સ્પર્ધા
એવોર્ડ
અકાદમી
ખરીદો
About
ઓછી
વધુ
Terms & Condition
ગુપ્તતા દસ્તાવેજ
કવિતા
Library
Terms & Condition
ગુપ્તતા દસ્તાવેજ
સાઈન-અપ
લોગિન
ફીડ
લાઈબ્રેરી
લાખો
સૂચના
પ્રોફાઈલ
અવતાર
ગઝલ
કિસ્મત
રાહ
આઝાદ
ભ્રમ
પરપોટો
ડાળી
ટાંકણી
Gujarati
સંભવામી
Poems
Jaydeep Jhaveri
8 Followers
Fantasy
Inspirational
Thriller
પરપોટો ભ્રમનો
એટલો મજબૂત છે પરપોટો ભ્રમનો ..
એટલો મજબૂત છે પરપોટો ભ્રમનો ..
1 min વાંચો
Fantasy
Inspirational
Thriller
00:00
00:00
Download StoryMirror App