Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer
Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer

Bhagirath Bhatt

Others

4  

Bhagirath Bhatt

Others

સિંદૂરિયા થાપા

સિંદૂરિયા થાપા

1 min
14K


ઓસરીની આ દિવાલમાં

પડેલા એ સિંદૂરિયા થાપા જોઇને આજ પણ,

યાદ આવી જાયછે બેની એ લગ્ન તારા..!


આંગણીયે બાંધેલ એ તોરણીયા ને વળી

કર્ણે શરણાઇ કેરા સૂર ગુંજેછે ને આજ પણ,

યાદ આવી જાયછે બેની એ લગ્ન તારા..!


માનતું નથી મને આજ પણ મારૂ 

વિત્યા કેટલાય વર્ષો ને છતા વર્તાય 

પગરવ આંગણીયે તારો,

યાદ આવી જાયછે બેની એ લગ્ન તારા..!


દિકરી વ્હાલ નો દરીયો કહેવાય છે,

વિદાય એથી જ ક્યા સહેવાયછે " ભગી "

યાદ આવી જાયછે બેની એ લગ્ન તારા..!


Rate this content
Log in