Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Hardik Parmar

Others

4  

Hardik Parmar

Others

ઝુરાપો

ઝુરાપો

1 min
213


 ઝમકુડીને ઝંખે ઝાકઝમાળ ઝરૂખો,

 ઝૂલો ઝૂરે ઝુલાવવા ઝમકુડીને,


 ઝમકુડીની ઝલકને ઝંખે ઝરૂખો,

 ઝુરાપો ઝંખે ઝીંગોર ઝમકુડીનો,


ઝડીને ઝાલે ઝૂકીને ઝરૂખે,

ઝબૂકેને ઝપે ઝંખે ઝાજી ઝમકુડીને,


ઝખેર ઝદા ઝરદ ઝાકમઝોળ ઝરૂખો,

ઝણકારની ઝકઝોળ ઝંખે ઝમકુડીની,


ઝુમખું ઝાટીનું ઝદા ઝરૂખે,

ઝંખે ઝબોળ ઝમકુડીનો..!


*ઝાકઝમાળ - ઝગમગતું 

ઝમકુડી - એક છોકરી, ઝૂલે - હીંચકે 

ઝૂરું - ટાંપી રહેવું, ઝુલણીયું - એક ઘરેણું 

ઝાંખી - ઝલક, ઝડી - એક સપાટે વરસવું 

ઝડા - પૂરેપૂરું , ઝબોળી - પલાળી 

ઝાલે - પકડવું, ઝગતી - તરત 

ઝખેર - બહુ , ઝદા - દુઃખી 

ઝાંય - ઝલક, ઝનખ - હડપચીનો ખાડો 

ઝઝ - લાંબી દાઢી, ઝબૂકે - રહી રહી ચમકે 

ઝીંગોર - મધુર અવાજ, ઝુરાપો - વિયોગનું દુઃખ.


Rate this content
Log in