Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

maishavi panchal

Others

3  

maishavi panchal

Others

emotion

emotion

1 min
11.7K


જો જે આજની આ ટેન્શનની,

ખોટી કન્ફર્મેશનમાં,

કઈ પણ સિલેકશન ખોટું ન થઈ જાય.


જો જે પોઝીશન ઊંચી બનાવવાનાં ટેન્શનમાં,

ખોટું એક્શન લેવાઈ જાય.


જો જે કેટલાય ઓપ્શનના સેક્શનની લાલસામાં,

સાચું સોલ્યુશન ન ખોરવાઈ જાય.


જો જે તારી ક્લાસિફિકેશનના ચક્કરમાં,

તારી જાતની એપ્લીકેશનનું,

ઇન્ટરોડક્શન ગુમશુદા ન થઈ જાય.


જો જે તારી ઈમેજીનેશનના,

ભવિષ્યના કેલ્ક્યુલેશનનું,

નેગોટીએશન ન થઈ જાય.

 

જો જે એક્સહિબીશનની આ દુનિયામાં,

તારું કોંસીડેરેશન ક્યાંક,

અસ્સુમ્પ્શનમાં ન થઈ જાય.


જો જે લોકેશન ભલે બદલાય તારું,

પણ ખરા ઈમોશનનું,

મેડીટેશન વિખરાઈ ન જાય.


જો જે એક્શન જુદી છે લોકોની,

તારી એક્ઝામિનેશનમાં પણ,

એમનું કોંસીડેરેશન વિસરાય ન જાય.


જો જે ડેટરમિનેશન ઊંચા છે,

પણ એના સર્ટીફીકેશનમાં,

તારા કરેકશનની વાત ભૂલાય ન જાય.


જો જે એજ્યુકેશન, ગ્રેજ્યુએશનના,

આ અરસામાં મલ્ટીપ્લીકેશન, એડીશન તો ઠીક,

પણ તારું સબટ્રેક્શન ન થઈ જાય.


Rate this content
Log in

More gujarati poem from maishavi panchal