Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

ஆகாஷ் காமராஜ்

Others

4  

ஆகாஷ் காமராஜ்

Others

இயற்கையின் சீற்றம்

இயற்கையின் சீற்றம்

1 min
234


  இயற்கையைக் கண்டுவியந்து போனேன்,

  இந்த அழகான உலகத்தை உருவாக்கி;

  அதில் பல அதிசயங்களைப் புகுத்தி;    தன்னை மென்மேலும் மேன்மைப்படுத்த;

  மனித இனத்திற்குத் தன்னையே கொடையாக அளித்தது.

  ஆனால், சில நயவஞ்சகம் படைத்த மனிதர்களோ

  இயற்கைக்கு எதிரான செயல்களில் ஈடுபட்டனர்.

  மனிதர்கள் இயற்கைக்கு சீற்றம் விளைவித்தனர்;

 அதனை உள்வாங்கிக்கொண்ட இயற்கை,

  கண்ணாடியைப் போன்று வெளிக்கொணர்ந்து,

  மனிதர்களுக்கு சீற்றம் விளைவிக்கத் தொடங்கியது.

  இதனைை உணர்ந்தாவது இந்த அழகுமிகு இயற்கையை அழியாமல் பாதுகாப்போம்.


  "இயற்கையைப் போற்றுவோம்"

   

  


Rate this content
Log in