Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Chetna Thakor

Others

2  

Chetna Thakor

Others

વહાલી માને અર્પણ

વહાલી માને અર્પણ

1 min
6.7K


મા, તને છોડીને ગઈ’તી પિયુજીને મળવા,
મિલનની એ પળ ગઈ, યુગોમાં ઢળવા;
 
રાત્રીનાં એકાંતમાં, દિલના અજવાળે,
તું, સૂની આંખે બેઠી હશે, લાગણીને સરવાળે 
 
મોરલાનાં પગરવે, ને કોકિલાનાં કલરવે,
પવનની લહેરોમાં, મારી સ્મૃતિ સહેલાવે;
 
તારા હ્રદયના ઉંડાણમાં સ્પર્શીને જોયું છે,
વર્ષો પહેલા તેં ખોયું, તે આજે મેં ખોયું છે;
 
તું ધૈર્યની દેવી, પ્રતિક્ષાની મૂરત છે,
મારી સાલસ સહેલી, દર્શક, પ્રેરણા છે;
 
માની હું દીકરી અને દીકરીની મા છું,
તારા વિરહનાં સ્પંદનની એકલી ગવાહ છું;
 
દીકરીની વિદાય, એ માનુ સુખદ સપનું છે 
વિયોગની પળોથી આજ, ઝૂરવું અઘરું છે 
 
દુનિયાની દ્રષ્ટિએ એ કુદરતનો ક્રમ છે,
પણ માની સૃષ્ટિમાં, એ લાગણીનો બંધ છે;
 
બંધ ના તૂટે, બંધનો ના છૂટે ,
સંધ્યા નિશા ઉષા, જેમ અડકેને સરકે 
 
જીવનનો આ ક્રમ કોણે ઘડ્યો છે?
પ્રકૃતિ, પરંપરા કે ધર્મને વર્યો છે?
 
મમતામયી આંખોમાં અનેક પ્રશ્નો છે,
ચેતના સભર ઉકેલ, તમને જડ્યો છે?
 
 


Rate this content
Log in