Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Jamaji Vihaji

Children Stories Inspirational

4.8  

Jamaji Vihaji

Children Stories Inspirational

ભાઈ બહેનનો ઝઘડો

ભાઈ બહેનનો ઝઘડો

1 min
1.6K


તું તો કેતી તી કે નહીં કાપુ,

પતંગ મારો કાપે છે કેમ ? 


દોરી ખેં ચું તોય પતંગના ઉડે,

નાનકડી આંગળીને વાઢ પડે ઊંડે,

તું તો કેતી તી કે નહિ કાપું,

પતંગ મારો કાપે છે કેમ ?


મારો પતંગ છે લાંબી પૂંછડીયો,

તોય ના પતંગ મારો ઊંચે ઉંડીયો,

તું તો કેતી તી કે નહિ કાપું,

પતંગ મારો કાપે છે કેમ ?


આભ તો લાગે છે મોટું,

લૂંટવા વાળાએ લીધું છે સોટું,

તું તો કેતી તી કે નહિ કાપું,

ને પતંગ મારો કાપે છે કેમ ?


હવે તો હું ય ખેંચમ્ પટ્ટી કરવાનો,

ધાબા પર ઉભો નથી તારાથી ડરવાનો,

તું તો કેતી તી નહિ કાપું,

પતંગ મારો કાપે છે કેમ ?


મારા પતંગની કિન્ના તે બાંધી છે ખોટી,

ખૂબ છે દોરી ને ફિરકી છે મોટી,

તું તો કેતી તી કે નહિ કાપું,

પતંગને પતંગ મારો કાપે છે કેમ ?


Rate this content
Log in