Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Lok Geet

Others

0  

Lok Geet

Others

માથે મટુકી મહીની ગોળી

માથે મટુકી મહીની ગોળી

1 min
190


માથે મટુકી મહીની ગોળી

હું મહિયારણ હાલી રે ગોકુળમાં

ઓ મારા શ્યામ મુજને હરિ વાલા

ઓ મારા શ્યામ મુજને હરિ વાલા

સાંકડી શેરીમાં મુને સસરાજી મળિયા હો

મને લાજું કાઢવાની ઘણી હામ રે ગોકુળમાં

ઓ મારા શ્યામ મુજને હરિ વાલા

ઓ મારા શ્યામ મુજને હરિ વાલા

સાંકડી શેરીમાં મુને સાસુજી મળિયા

મુને પગે પડવાની ઘણી હામ રે ગોકુળમાં

ઓ મારા શ્યામ મુજને હરિ વાલા

ઓ મારા શ્યામ મુજને હરિ વાલા

સાંકડી શેરીમાં મુને જેઠજી મળિયા

મુને ઝીણું બોલ્યાની ઘણી હામ રે ગોકુળમાં

ઓ મારા શ્યામ મુજને હરિ વાલા

ઓ મારા શ્યામ મુજને હરિ વાલા

સાંકડી શેરીમાં મુને જેઠાણી મળિયા

મુને ઠેકડી કરવાની ઘણી હામ રે ગોકુળમાં

ઓ મારા શ્યામ મુજને હરિ વાલા

ઓ મારા શ્યામ મુજને હરિ વાલા

સાંકડી શેરીમાં મુને જેઠાણી મળિયા

મુને ઠેકડી કરવાની ઘણી હામ રે ગોકુળમાં

ઓ મારા શ્યામ મુજને હરિ વાલા

ઓ મારા શ્યામ મુજને હરિ વાલા

સાંકડી શેરીમાં મુને દેરજી મળિયા

મુને હસ્યા બોલ્યાની ઘણી હામ રે ગોકુળમાં

ઓ મારા શ્યામ મુજને હરિ વાલા

ઓ મારા શ્યામ મુજને હરિ વાલા

સાંકડી શેરીમાં મુને નણદી મળિયા

મુને માથું ગૂંથ્યાની ઘણી હામ રે ગોકુળમાં

ઓ મારા શ્યામ મુજને હરિ વાલા

ઓ મારા શ્યામ મુજને હરિ વાલા

સાંકડી શેરીમાં મુને પરણ્યોજી મળિયો

મુને મોઢું મલકાવવાની ઘણી હામ રે ગોકુળમાં

ઓ મારા શ્યામ મુજને હરિ વાલા

ઓ મારા શ્યામ મુજને હરિ વાલા


Rate this content
Log in