Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Himal Pandya

Others

2.8  

Himal Pandya

Others

ગયો!

ગયો!

1 min
6.9K


એમ ચારેકોર ચર્ચાઈ ગયો,

વાંક ન્હોતો પણ વગોવાઈ ગયો!

 

જીંદગીભરનો કરેલો વાયદો,

એક સપનું થઈને સચવાઈ ગયો!

 

આપણો કહેવાતો એ સારો સમય,

ક્યાંક આડે હાથ મૂકાઈ ગયો!

 

પીઠ પાછળ હાથ જે ફરતો હતો,

એક કપરી પળમાં પરખાઈ ગયો!

 

એક અવસર જેમ હોવું આપણું;

ધૂમથી ઉજવાયો, વિસરાઈ ગયો!

 

શ્વાસ નામેરી હવાને સંઘરી,

દેહનો ફુગ્ગો ય ફૂલાઈ ગયો!

 

જીંદગી! જીવવું તને ભારે પડ્યું!

હું અમસ્તો સાવ અંજાઈ ગયો;

 

"પાર્થ" આ ભીતર વલોવાતો ડૂમો,

શબ્દના હોવાથી સચવાઈ ગયો!

 


Rate this content
Log in