OM Maind

Others Children

3  

OM Maind

Others Children

ЁЯЩПЁЯМ╣ *рдЪрд░рдг рд╕реНрдкрд░реНрд╢* ЁЯМ╣ЁЯЩП

ЁЯЩПЁЯМ╣ *рдЪрд░рдг рд╕реНрдкрд░реНрд╢* ЁЯМ╣ЁЯЩП

1 min
376


рдЖрдИ рд╡рдбреАрд▓ рдЖрдгрд┐ рдШрд░рд╛рддрд▓реА рд╡рдбрд┐рд▓рдзрд╛рд▒реНрдпрд╛рдВрдирд╛ рд░реЛрдЬ рд╕рдХрд╛рд│ рд╕рдВрдзреНрдпрд╛рдХрд╛рд│реА рд╡рд╛рдХреВрди рдкрд╛рдпрд╛рд▓рд╛ рджреЛрдиреНрд╣реА рд╣рд╛рддрд╛рдВрдЪреНрдпрд╛ рдмреЛрдЯрд╛рдВрдиреА рд╕реНрдкрд░реНрд╢ рдХрд░реБрди рдирдорд╕реНрдХрд╛рд░ рдХрд░рдгреНрдпрд╛рдЪреА рдкрджреНрдзрдд рдЖрддрд╛ рдЬрд╡рд│ рдЬрд╡рд│ рдмрдВрдж рдЭрд╛рд▓реА рдЖрд╣реЗ. рдЖрдкрд▓реЗ рдЬреЗ рд░рд┐рддрд┐рд░рд┐рд╡рд╛рдЬ рд╣реЛрддреЗ рддреНрдпрд╛рдд рдЕрдиреЗрдХ рддрдереНрдп рд╣реЛрддреА рдкрдг рдЪреВрдХ рдЗрдереЗ рдЭрд╛рд▓реА рдХреА рддреНрдпрд╛рдЪрд╛ рдЕрд░реНрде рдЖрдгрд┐ рдлрд╛рдпрджрд╛ рдХрд╛рдп рдЖрд╣реЗ рд╣реЗ рдиреАрдЯ рд╕рдордЬрд╛рд╡реВрди рди рд╕рд╛рдВрдЧрд┐рддрд▓реНрдпрд╛рдиреЗ рд╕рдЧрд│рдВ рд╣рд│реВ рд╣рд│реВ рдмрдВрдж рдЭрд╛рд▓рдВ. рдкрд╛рдпрд╛ рдкрд╛рдбрдгреНрдпрд╛рд╕рд╛рдареА рдЬреЗрд╡реНрд╣рд╛ рдЖрдкрдг рд╡рд╛рдХрддреЛ, рддреЗрдВрд╡реНрд╣рд╛ рдЖрдкрдг рдкрд╛рдареАрдЪрд╛ рдХрдгрд╛ рд╡рд╛рдХрд╡рддреЛ. рдкрд╛рдареАрдЪреНрдпрд╛ рдХрдгреНрдпрд╛рд╡рд░ рдордВрдЧрд│рд╛рдЪреЗ рдЕрдзрд┐рдкрддреНрдп рдЕрд╕рддреЗ.

рд░реЛрдЬ рдЕрд╕реЗ рд╡рд╛рдХрд▓реНрдпрд╛рдиреЗ рдЖрддреНрдорд╡рд┐рд╢реНрд╡рд╛рд╕ рд╡рд╛рдврддреЛ. рдЬреЗрдВрд╡реНрд╣рд╛ рдЖрдкрдг рдкрд╛рдпрд╛рдВрдирд╛ рд╕реНрдкрд░реНрд╢ рдХрд░рддреЛ рддреЗрдВрд╡реНрд╣рд╛ рдЕрдВрдЧрдареНрдпрд╛ рдЬрд╡рд│реАрд▓ рдкрд╣рд┐рд▓реЗ рдмреЛрдЯ, рдордзрд▓реЗ рдмреЛрдЯ рдЖрдгрд┐ рдХрд░рдВрдЧрд│реА рдЬрд╡рд│реАрд▓ рдмреЛрдЯ рд╣реНрдпрд╛рдВрдЪрд╛ рдкрд╛рдпрд╛рдВрдирд╛ рд╕реНрдкрд░реНрд╢ рд╣реЛрддреЛ. рд╣реА рдмреЛрдЯреЗ рдЕрдиреБрдХреНрд░рдореЗ рдЧреБрд░реБ, рд╢рдирд┐ рдЖрдгрд┐ рд╕реВрд░реНрдпрд╛рдЪреНрдпрд╛ рдЕрдзрд┐рдкрддреНрдпрд╛ рдЦрд╛рд▓реА рдпреЗрддрд╛рдд.

рд╣реНрдпрд╛ рдЕрд╢реНрдпрд╛ рд╕реНрдкрд░реНрд╢рд╛рдиреЗ рдЧреБрд░реБ, рд╢рдирд┐ рдЖрдгрд┐ рд░рд╡реА рд╣реЗ рдЧреНрд░рд╣ рдХрд╛рд░реНрдпрд╛рдиреНрд╡рд┐рдд рд╣реЛрддрд╛рдд. рдкрд╛рдпрд╛рдВрдирд╛ рд╕реНрдкрд░реНрд╢ рдХрд░рддрд╛рдирд╛ рдЙрдЬрд╡реНрдпрд╛ рд╣рд╛рддрд╛рдиреА рдЙрдЬрд╡реНрдпрд╛ рдкрд╛рдпрд╛рд▓рд╛ рдЖрдгрд┐ рдбрд╛рд╡реНрдпрд╛ рд╣рд╛рддрд╛рдиреА рдбрд╛рд╡реНрдпрд╛ рдкрд╛рдпрд╛рд▓рд╛ рд╕реНрдкрд░реНрд╢ рдХрд░рд╛рд╡рд╛. рдХрд╛рд░рдг рд╕рдорд╛рди рдКрд░реНрдЬреЗрдЪ рд╡рд╣рди рд╣реЛрдгреЗ рдЬрд░реБрд░реА рдЕрд╕рддреЗ.  рдЖрдкрд▓реЗ рдЖрдИ рд╡рдбреАрд▓ рдЖрдкрд▓реНрдпрд╛рд▓рд╛ рдЬреЛ рдЖрд╢реАрд░реНрд╡рд╛рдж рджреЗрддрд╛рдд рддреНрдпрд╛ рд╕рд╛рд░рдЦ рдЕрдореВрд▓реНрдп рд╣реНрдпрд╛ рдЬрдЧрд╛рдд рдХрд╛рд╣реАрд╣реА рдирд╛рд╣реА. рддреНрдпрд╛рдВрдЪреНрдпрд╛ рдкрд╛рд╡рд▓рд╛рдВрдирд╛ рд╕реНрдкрд░реНрд╢ рдХрд░рдгреНрдпрд╛рдд рдЬреЛ рдЖрдирдВрдж рдЕрд╕рддреЛ рддреЛ рдХрд╢рд╛рддрд╣реА рдирд╕рддреЛ. рдЖрдИ рдЪреЗ рдЙрдкрдХрд╛рд░ рддрд░ рдХрдзреАрд╣реА рди рд╡рд┐рд╕рд░рдгреНрдпрд╛ рд╕рд╛рд░рдЦреЗ рдЕрд╕рддрд╛рдд. рдЖрдкрд▓рд╛ рдЬрдиреНрдо рдореНрд╣рдгрдЬреЗ рддрд┐рдЪрд╛ рд╕реБрджреНрдзрд╛ рджреБрд╕рд░рд╛ рдЬрдиреНрдо рдЕрд╕рддреЛ, рдПрд╡рдвреНрдпрд╛ рдорд░рдг рдпрд╛рддрдирд╛ рддрд┐рд▓рд╛ рд╕рд╣рди рдХрд░рд╛рд╡реНрдпрд╛ рд▓рд╛рдЧрддрд╛рдд. рдореНрд╣рдгреВрди рдЖрдИ рд╡рдбреАрд▓ рдореЛрдареА рдорд╛рдгрд╕реЗ рдЕрд╕реЗ рдкрд░реНрдпрдВрдд рдирдорд╕реНрдХрд╛рд░ рдХрд░рд╛, рди рдЪреБрдХрддрд╛.... рд╕реБрдЦ рдЖрдгрд┐ рд╢рд╛рдВрддреА рдирдХреНрдХреА рдорд┐рд│реЗрд▓. рдХрд╛рд░рдг рдирдВрддрд░ рдлреЛрдЯреЛ рд▓рд╛ рдирдорд╕реНрдХрд╛рд░ рдХрд░реБрди рдХрд╛рд╣реАрд╣реА рдЙрдкрдпреЛрдЧ рдирд╕рддреЛ...


Rate this content
Log in

More marathi story from OM Maind