होम
कथा
कविता
कोट
ऑडियो
स्पर्धा
पुरस्कार
अकादमी
खरेदी
About
कम
आणखी
Terms & Condition
गोपनियता धोरण
कविता
Library
Terms & Condition
गोपनियता धोरण
साइनअप
लॉग इन
फीड
लाइब्रेरी
लिहा
सूचना
प्रोफाइल
कविता
शेतकरी
राजकारण
मराठी
विरोधी
वावर
मराठीकविता
कॅमेरे
माईक्स
Marathi
पक्षनेते
Poems
Prshuram Sondge
76 Followers
Tragedy
Others
पाहणी दौरे, शेतकरी राजा व...
शेतकऱ्याचं दुःख मांडणारी हृदयद्रावक रचना
शेतकऱ्याचं दुःख मांडणारी हृदयद्रावक रचना
1 min वाचा
Tragedy
Others
00:00
00:00
Download StoryMirror App