होम
कथा
कविता
कोट
ऑडियो
स्पर्धा
पुरस्कार
अकादमी
खरेदी
About
कम
आणखी
Terms & Condition
गोपनियता धोरण
कविता
Library
Terms & Condition
गोपनियता धोरण
साइनअप
लॉग इन
फीड
लाइब्रेरी
लिहा
सूचना
प्रोफाइल
वाईट
सावळ
Marathi
जगावेगळ
Poems
Jaishree Ingle
241 Followers
Others
हटविले
तुझे सारे मी वाईट गुण हटविले.....
तुझे सारे मी वाईट गुण हटविले.....
1 min वाचा
Others
00:00
00:00
Download StoryMirror App