Swati Korgaonkar

Others

3  

Swati Korgaonkar

Others

विषय -भाऊ माझा लाडका

विषय -भाऊ माझा लाडका

1 min
11


संस्कृती धरोहरा

रक्षाबंधन सण साजिरा 

भाग्यवान मी जगताती 

बंधू मिळे मज गोजिरा


नात्यांमधली पावित्र्यता 

जशी कृष्ण द्रौपदीस 

प्रेम रुपी वात्स्यल्याने 

माया देतो बहिणीस


सुखी नांदते मी संसारी 

सय येते मनी हुरहुर 

संकटसमयी त्याच्या मज 

उरी माजतो काहूर 


आठवे माझं बालपण 

लुटूपुटूचे भांडण 

नयनात आसवे दाटुनि 

भरून जाते अंतर्मन 


भाऊ माझा लाखात एक 

दृष्ट न लागो कोणाची 

नित्य तयास सौख्य लाभो 

ईश्वरास आस एका बहिणीची


Rate this content
Log in