Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Sagar Laholkar

Action Inspirational Others

3  

Sagar Laholkar

Action Inspirational Others

किड

किड

1 min
51


महाराष्ट्राला लागलेली कीड तू

अस म्हटल तर काय झाल

पण म्हणणाऱ्या म्हणू दे ते तुला का लागल

केल काय तू महाराष्ट्रासाठी

एक-दोन कामे तर साग

तुझी लाकडे गेली म्हसनात

आता तरी तू माणूस म्हणून वाग

सिंहासनावर बसला तू कधी राजधर्म न पाळला

अरे दुसरा धृतराष्ट्राच तू...

परिवारासाठी राष्ट्राला काढला

संधी आहे आताही वेळ तू गमावू नको

या राष्ट्राच्या हितासाठी मागे कधी सरू नको


Rate this content
Log in