Anil Dabhade

Others

2  

Anil Dabhade

Others

असा भारत...( चारोळी.)

असा भारत...( चारोळी.)

1 min
153


सुखात अन् दुःखात ही

धावून जातात सारे !

अशी इंडिया असा भारत

एकत्र नांदतो आहे रे...


Rate this content
Log in