Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Prakash Konapur

Others

3.7  

Prakash Konapur

Others

ರಾಮ ಕಾಣೆಯಾಗಿದ್ದಾನೆ

ರಾಮ ಕಾಣೆಯಾಗಿದ್ದಾನೆ

1 min
117



ಸೂರ್ಯ ನಟ್ಟನಡು ನೆತ್ತಿಯವರೆಗೆ 

ಬಂದರೂ ಕುಂಭಕರ್ಣರಂತೆ ಮಲಗಿರುವವರ 

ಮೊಖಕ್ಕೆ ನೀರೆರಚಬೇಕು 

ನೆತ್ತಿಗೆ ಎಣ್ಣೆ ಸುರಿಯಬೇಕು 

ತಲೆಬುರುಡೆ ದಾಟಿ ಮಿದುಳಿಗಿಳಿಯುವವರೆಗೂ

ಕೊತ ಕೊತ ಕುದಿಯುತ್ತಿರುವ ನೀರಿನಲ್ಲದ್ದಿ 

ಗಸ ಗಸ ತಿಕ್ಕಿ ತಿಕ್ಕಿ ತೊಳೆಯಬೇಕು 

ಮಿದುಳಿಗಂಟಿದ ಕೇಸರಿ ಎಣ್ಣೆಯ ಜಿಡ್ಡು

ತೊಳೆದುಕೊಂಡು ಹೋಗುವವರೆಗೂ

ಬಿಸಿನೀರಿನಲ್ಲಿ ತೊಯ್ಯಿಸಿ ಹಿಂಡಬೇಕು 

ಹಿಂಡಿ ಹಿಂಡಿ ಒಣಗಿಸಬೇಕು ನೆಲಾಗಣಿಯ ಮೇಲೆ  


ಎಂದೋ ಬಾಲ್ಯದಲ್ಲಿ ಅಜ್ಜಿಮುತ್ತಜ್ಜಿಯರು 

ರಾತ್ರಿ ನಿದ್ರೆಹೋಗುವವರೆಗೂ ಹೇಳಿದ ಕಥೆಗಳಲ್ಲಿ 

ಕೋರೆಹಲ್ಲು ಅಕರಾಳ ವಿಕರಾಳ ಕರ್ರಗಿನ 

ಕೆಂಪುಕಣ್ಣುಗಳ ರಾಕ್ಷಸಸರು ಕನಸಿನಲ್ಲಿ ಬಂದು 

ಬೆಚ್ಚಿಬೀಳಿಸುತ್ತಿದ್ದರು ತೊಟ್ಟ ಚಡ್ಡಿಯಲ್ಲೇ 

ಉಚ್ಛೆ ಹೊಯ್ದುಕೊಳ್ಳುವ ಹಾಗೆ 

 

ಇನ್ನು ಮುಂದೆ ಈ ಹೊತ್ತಿನ ತಾಯಂದಿರು 

ಕಥೆ ಹೇಳುವ ಅಜ್ಜಿಗೆ ಪದೋನ್ನತಿ ಹೊಂದಿದಾಗ 

ಹೇಳುವಳು ವ್ಯಾಟ್ಸಾಪ್ ರಾಕ್ಷಸಸರ ಭಜರಂಗೀ 

ಕೋರೆಹಲ್ಲು ದಾಡಿ ರಾಕ್ಷಸಸರು 

ಶ್ರೀರಾಮನ ಹೆಸರಲ್ಲಿ ಕೊಂದ ಕಥೆಗಳ 

ಮಹಾಕಾವ್ಯಗಳಾಗಲಿವೆ ಹಿಂದೂ ಧರ್ಮದ 

ಪುರಾವೆ ದೇವರ ಗರ್ಭಗುಡಿಯಲ್ಲಿ 

ಕೂಡಿಹಾಕಿ ಅತ್ಯಾಚಾರವೆಸಗಿ ಕೊಂದ ಅಸೀಫಾಳ ಕಥೆ


ರಾಮ ರಾಮಾ ಮರ್ಯಾದಾ ಪುರುಷೋತ್ತಮಾ..

ನೀನಿರಬೇಕಿತ್ತೀಗ ನಿನ್ನ ನಾಮಕೆ ಮಸಿ ಬಳಿದು

ನಾಮ ಹಾಕುತ್ತಿರುವವರ ಮೊಖ ನೋಡಬೇಕಿತ್ತೀಗ

ಛಪ್ಪನ್ನಾರು ಕೋಟಿ ರಾಕ್ಷಸಸರ ದೊಡ್ಡಿಯಲ್ಲಿ

ರಾಮ ಮಂದಿರದ ರಾಮ ಕಾಣೆಯಾಗಿದ್ದಾನೆ. 


ನಿದ್ದೆಯಲ್ಲಿರದಿದ್ದರೂ ನಿದ್ದೆಯಲ್ಲಿದ್ದವರಂತೆ ನಟಿಸುವವರ 

ಮೊಖಕ್ಕೆ ನೀರೆರಚಬೇಕು ನೆತ್ತಿ ಕೆಂಪಾಗುವವರಿಗೂ 

ನೆತ್ತಿಗೆ ಎಣ್ಣೆ ಸುರಿಯಬೇಕು ಮೈ ನೀಲಿಯಾಗುವವರೆಗೂ 

ತವಕದಿಂದ ಕಾಯುತ್ತಿರುವ ತಬಸುಮ್ 

ತಬ್ರೀಜ್ ಮತ್ತೆ ಬರುವನೆ?


           


Rate this content
Log in