Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Prakash Konapur

Others

4  

Prakash Konapur

Others

ನಾನೋರ್ವ ಕವಿ

ನಾನೋರ್ವ ಕವಿ

1 min
62



ನಾನೇನು ಮಾಡಲಿ ನಾನೋರ್ವ ಕವಿ 

ಕವಿತೆ ಬರೆಯುವುದೇ ನನ್ನ ಕಾಯಕ 

ಅಕ್ಷರಗಳ ಅಭ್ಯಾಸದಲಿ ರೂಪಕಗಳ 

ಮೋಹಪಾಶದಲಿ ಪ್ರತಿಮೆಗಳ ಪೇರಿಸಿ 

ಭಾವಸನ್ನೀಯಲ್ಲೀ ತೇಲಾಡುವ ಕವಿ 


ಮೊಗ್ಗು ಹೂ ಹಣ್ಣು ದುಂಬಿ ತರುಲತೆ 

ಕಾಗೆ ಗುಬ್ಬಿ ಗಿಳಿವಿಂಡು ಪಾರಿವಾಳ

ಮೊಲ ಹಸು ಕರು ನಾಯಿ ನರಿ ಕುರಿ ತೋಳ  

ನದಿ ಬೆಟ್ಟ ಕಾನನ ಸೂರ್ಯ ಚಂದ್ರ ಆಕಾಶ 

ಬೈಗು ಬೆಳಗು ಸೃಷ್ಟಿಯ ಸೊಬಗು ವರ್ಣಿಸಿ ವರ್ಣಿಸಿ 

ಕವಿತೆಗಳ ಮಹಾಪೂರವೇ ಹರಿಸಿಯಾಯ್ತು 


ಹೆಣ್ಣಿನ ಮೂಗು ತುಟಿ ಕಟಿ ಕದಪು ಮುಂಗುರುಳು 

ಎದೆಕಳಸ ನಾಭಿ ನಡ ನೀತಂಬ ಕೋಮಲ ಪಾದ 

ಪಡುವ ಪಾಡು ತ್ಯಾಗ ಸಹನೆ ಬಾಳುಗೋಳು 

ಹೆರಳು ತುರುಬು ಮುಡಿಗೆ ಮುಡಿಪ ಹೂ 

ಸೌಂದರ್ಯ ಬಣ್ಣಿಸಿ ಬರೆದ ಕವಿತೆಗಳ ಸಾಲು 

ಬತ್ತದ ಕಾವ್ಯದ ಒರತೆ ನಿತ್ಯ ಹರಿಯುತಿರುವ ಝರಿ 


ನಾನೇನು ಮಾಡಲಿ ನಾನೋರ್ವ ಕವಿ 

ಕವಿತೆ ಬರೆಯುವುದೇ ನನ್ನ ಕಾಯಕ 

ಎಲ್ಲರೂ ಇರುವಂತೆ ಮೂಕನೂ ಅಲ್ಲಾ 

ಕಣ್ಣಿದ್ದೂ ಕಾಣದ ಹಗಲು ಕುರುಡನೂ ಅಲ್ಲಾ  


ಕಂಡದ್ದನ್ನು ಕಂಡ ಹಾಗೇ 

ಕಣ್ಣಿದ್ದ ಕುರುಡರೂ ನಾಚುವಂತೆ 

ಹೇಳಬೇಕೆನ್ನಿಸಿದ್ದನ್ನು ಭಿಡೇ ಭಿಟ್ಟು 

ಹರಿತಕತ್ತಿ ಇರಿದಂತೆ ಹೇಳದೇ 

ಇರುವನಂತೂ ನಾನಲ್ಲ 


ನಾನೇನು ಮಾಡಲಿ ನಾನೋರ್ವ ಕವಿ 

ಕವಿತೆ ಬರೆಯುವುದೇ ನನ್ನ ಕಾಯಕ 

ಪ್ರಭುತ್ವವನ್ನು ಆರೋಪಿಸಿ ಕಟಕಟೆಯಲ್ಲಿ ನಿಲ್ಲಿಸಿ 

ಹಸಿವಿನ ನ್ಯಾಯ ಪದಗಳ ಸಂಯೋಜನೆಯಲ್ಲಿ 


ಕಾವ್ಯದ ಶಬ್ಧಾಡಂಗುರದಲ್ಲಿ 

ಅಲಂಕಾರ ಪ್ರತಿಮೆಗಳಲ್ಲಿ 

ತಿವಿದು ತಿವಿದು ಪ್ರಶ್ನಿಸುತ್ತೇನೆ 

ಕಾವ್ಯಾತ್ಮಕ ಲಯಲಾವಣ್ಯದಲಿ 

ಪ್ರಜೆಪ್ರಭುಗಳಿಬ್ಬರನ್ನೂ ಎಚ್ಚರಿಸುತ್ತೇನೆ 


ನಾನೇನು ಮಾಡಲಿ ನಾನೋರ್ವ ಕವಿ 

ಕವಿತೆ ಬರೆಯುವುದೇ ನನ್ನ ಕಾಯಕ 

ಕೈಕೋಳ ತೊಡಿಸಿ ಜೈಲಿಗಟ್ಟಿದರೂ ಬಿಡದ ಕಾಯಕ 

ನನ್ನ ಮುಂಗೈ ಕತ್ತರಿಸಿದರೂ ಹಿಡಿದ ಪೆನ್ನು ಬಿಡೆನು 


ಕವಿತೆ ಬರೆಯಲು ಜೈಲು ಗೋಡೆಯಾದರೇನು 

ಕಲ್ಲು ಬಂಡೆಯಾದರೇನು ಯಾವುದೇನು 

ಯಾರಾಜ್ಞೆಗೂ ನಿಲುಕದ ಕವಿಸಮಯ 

ಪೆನ್ನೇ ನನ್ನ ಗನ್ನು ಬರೆಯುತ್ತೇನೆ ಕವಿತೆಯನ್ನು 


ನಾನೇನು ಮಾಡಲಿ ನಾನೋರ್ವ ಕವಿ 

ಕವಿತೆ ಬರೆಯುವುದೇ ನನ್ನ ಕಾಯಕ 


                   


Rate this content
Log in