હોમ
વાર્તા
કવિતા
કોટ્સ
ઓડિયો
સ્પર્ધા
એવોર્ડ
અકાદમી
ખરીદો
About
ઓછી
વધુ
Terms & Condition
ગુપ્તતા દસ્તાવેજ
કવિતા
Library
Terms & Condition
ગુપ્તતા દસ્તાવેજ
સાઈન-અપ
લોગિન
ફીડ
લાઈબ્રેરી
લાખો
સૂચના
પ્રોફાઈલ
દુઃખ
ધરતી
નગર
ગુજરાતી
રજની
પદ્ય
અંધારી
કાળી
શિવની
Gujarati
મહારાત્રી
Poems
Ramesh Patel (Aakashdeep)
127 Followers
Inspirational
Others
રજની
મેઘલી રાતો માંડે ગર્જના, ભયંકર ભાસે વીજ કડાકા ..
મેઘલી રાતો માંડે ગર્જના, ભયંકર ભાસે વીજ કડાકા ..
1 min વાંચો
Inspirational
Others
00:00
00:00
Download StoryMirror App