અમથી વાતેના- તમ તમી જઈએ. અમથી વાતેના- તમ તમી જઈએ.
'કેવું છે જીવન ! ખેલ હોય અધિક, એકબીજાને ગમતા, ગુલાબ બને પ્રતિક, હું નમું તો એને ગમે અધિક, ફૂલોનો પ્ર... 'કેવું છે જીવન ! ખેલ હોય અધિક, એકબીજાને ગમતા, ગુલાબ બને પ્રતિક, હું નમું તો એને ...